Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN Ở Tại Quận 6, TP HCM

Dịch vụ công ty hiện tại là đại lý hàng hóa rất nhiều loại như: gạch men ốp lát, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của hầu như những nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị thường xuyên nhập thêm các loại gạch men ốp lát xuất khẩu của những nước tiên tiến ở ngoài nước.

GẠCH MEn BẠCH MÃ PC6014


Công ty phân phối gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃĐỒNG TÂMTAICERAHOÀNG GIAVIGLACERAPRIME  ở Tại TP HỒ CHÍ MINH, Tỉnh BÌNH DƯƠNG,LONG AN, Tỉnh TIỀN GIANG, Tỉnh ĐỒNG NAI, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  TP CẦN THƠ, SÓC TRĂNG, Hậu Giang, Vĩnh  Long, Trà Vinh, Tỉnh, ĐỒNG THÁP, Bạc Liêu, Tỉnh CÀ MAU, KIÊN GIANG, TỈNH AN GIANG, Bến Tre, MỸ THO, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Ninh Thuận, Phan THIẾT, BÌNH THUẬN, Nha Trang, LÂM ĐỒNG, Tỉnh GIA LAI, KONTUM, Dak lak, Tỉnh DakNong, TỈNH KHÁNH HÒA, tp Tuy Hòa, PHÚ YÊN, Tỉnh PHÚ YÊN, Tỉnh BÌNH ĐỊNH, tp Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,TỈNH PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  TỈNH THANH HÓA, TỈNH NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, TỈNH QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ dịch vụ công ty luôn đặt phương châm chất lượng lên hàng đầu, gồm cả chất lượng gạch men và chất lượng khuyến mãi, để phân phối gạch men kịp thời, như tiếp ứng tiến độ thực hiện của các công trình.

Quá trình hơn 15 năm kinh doanh trong danh mục vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, đơn vị công ty đã học hỏi được rất nhiều điều cơ bản qua việc cung cấp gạch men xây dựng nói chung, chuyên là hàng hóa, gạch ốp tường cao cấp tới hàng loạt các công ty có quy mô và sở thích khác nhau. Đơn vị chúng tôi không riêng tập trung vào một lĩnh vực nhà thầu nào, đơn giản vì chúng tôi làm việc phương châm là để trợ giúp cho nhu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự đa dạng hóa nhiều hàng hóa với chất lượng tốt nhất, đã thể hiện ở hầu như các nhà thầu mà đơn vị công ty đã thực hiện, từ dự án công cộng, bệnh viện, những dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Tiếp bước với sự đi lên của xã hội, thì sự cần thiết của người dùng yêu cầu một số sản phẩm cao cấp không hạn chế. ngày một nhiều, đáp ứng cho hầu như nhà thầu xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ nhu cầu đó, Công ty đơn vị công ty được lập nên để đem đến cho người dùng những tên tuổi Gạch ốp lát trong nước và nước ngoài một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ lúc thành lập nên, chúng tôi đã không ngừng có thế đứng trên thị trường gạch men ốp tường của 65 tỉnh thành. Từ một công ty bán sỉ lẻ nhỏ lẻ, nay cửa hàng đã trở nên một trong các nhà là đại lý lớn nhất địa bàn phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Dịch vụ công ty đang có lực lượng nhân viên chia sẻ và cung cấp hàng kinh nghiệm, phục vụ 24/24 nhu cầu của quý khách hàng.

 

GẠCH MEn ĐỒNG TÂM DT005 40x40


THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

1 nhận xét:

  1. Trang bị https://kronopolvietnam.com/bang-gia-san-go-cao-cap-moi-nhat-2020/ Sàn gỗ cao cấp Kronopolvietnam.com bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề thi công. Bởi sử dụng hệ thống hèm khóa hiện đại nên việc lắp đặt hay tháo dỡ cũng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Trả lờiXóa